Blogroll

Pages

Sunday, November 19, 2017

Tóm lại Luân Xa là gì - và khai mở để làm gì?

Luân xa là các cửa sổ của cơ thể, nơi tiếp nhận Năng lượng của Vũ Trụ, giúp duy trì, cải thiện, nâng cao hoạt động sống của cơ thể. Ở một mức độ cao hơn, khi Luân xa khai mở sẽ giúp cơ thể ta kết nối được với mọi sự vật, hiện tượng trong vũ trụ, cả quá khứ, hiện tại và tương lai.


Theo Thuyết Cơ Lượng tử, thuyết vũ trụ song song và quan điểm tiến bộ của một số Tôn giáo: Năng lượng được sinh ra, hình thành từ sau vụ nổ Bigban.Từ sau vụ nổ này, vũ trụ cũng được hình thành, năng lượng cũng được hình thành. Năng lượng giúp cho các hành tinh vận hành, giúp cho các hành tinh liên kết, giúp cho sự sống được duy trì, phát triển.

Con Người là một tiểu vũ trụ và đương nhiên có thể giao kết với vũ trụ. Phương thức giao kết hiệu quả nhất chính là khai mở các luân xa của cơ thể. Có 7 Luân xa chính trên trên cơ thể. 7 Luân xa là 7 cửa sổ chính của cơ thể, nằm dọc ở các vị trí Bộ phận Sinh dục, Đan Điền( dưới Rốn 2 đốt ngón tay), Ức, Ngực, Cổ, Con mắt thứ 3 và huyệt Bách hội. Cửa sổ của nhà ai thì người ấy tự đóng, tự mở. Chính vì lý do đó, nếu để cho người khác khai mở, việc kéo theo những hệ lụy là khó tránh khỏi.
Khai mở Luân xa như thế nào? Có nhiều phương pháp để khai mở.

Thiền là phương pháp phổ biến nhất. Phương pháp này thường được các vị Thiền sư, các Trưởng môn, các học viên Yoga, Pháp Luân Công và cả các lãnh đạo như BillGate, Zuckerberg, Steve Job  sử dụng. Bên cạnh đó còn có nhiều phương pháp khác như luyện Ngoại Âm thanh, Rung động thư giãn, Pháp Luân Công.... Mỗi phương pháp có mỗi cách luyện khác nhau và cũng kèm theo những yêu cầu, chú ý khác nhau. Khi chưa có hiểu biết về thực sự về Luân xa, về năng lượng về việc khai mở, việc tốt nhất bạn nên làm là học những người đã làm được nhưng đó phải là những người thực sự có Tâm, có Tầm, có Phương pháp phù hợp.

0 comments:

Post a Comment